Review kem dưỡng V7 Toning Light Hàn Quốc

Kem dưỡng da V7 Toning Light là một loại mỹ phẩm luôn được nhiều chị em ưa chuộng trong những năm vừa qua. Bởi vì đây là loại kem dưỡng da phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm. Nó cũng được đánh giá an toàn, không gây kích ứng da. Mời bạn đọc xem bài viết “Review kem dưỡng V7 Toning Light Hàn Quốc” dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm nhé!

Một số thông tin về kem dưỡng da V7

V7 Toning Light Cream là một loại kem dưỡng da có tác dụng làm trắng da trị thâm nám. Đây là một sản phẩm được ra đời dựa trên sự nghiên cứu khắt khe của ngành mỹ phẩm hàng đầu thế giới là Hàn Quốc và Mỹ. 

Sản phẩm kem v7 này có một số thành phần bao gồm: Vitamin A, B3, B5, E, F và H cùng với tinh chất ốc sên, trà xanh, tảo biển và tinh dầu banya, hoạt chất Niacinamide giúp làm dịu da nhạy cảm, chiết xuất Cam Thảo tái tạo da, Axit Hyaluronic,...

Ưu điểm của kem V7 Toning Light

+ Đây là một dòng mỹ phẩm nổi tiếng ở Hàn Quốc nên người dùng hoàn toàn an tâm về xuất xứ và thương hiệu. 

+ Đây là một sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần từ thiên nhiên, lành tính và an toàn cho da. Những thành phần này có tác dụng dưỡng da, làm trắng và tái tạo da. Kem dưỡng da V7 sẽ giúp da trắng hồng lên từng ngày và làm giảm thâm nám, chống nhăn, chống lão hóa da hiệu quả. 

+ Một điểm ấn tượng của loại kem này là có thể dùng để thay thế lớp nền trang điểm tạo nên một lớp nền cực mịn. 

+ Chất kem mềm mịn, khi bôi sẽ cảm thấy nỏ khả năng thẩm thấu rất nhanh. Bạn sẽ không cảm thấy nhờn dính, khó chịu khi sử dụng. 

+ Là một loại mỹ phẩm được rất nhiều chị em Việt Nam đánh giá cao khi sử dụng. Có đến 90% chị em đã sử dụng kem V7 cảm thấy hài lòng về chất lượng. 

+ Nhiều người cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của làn da sau thời gian một tháng sử dụng kem V7. Làn da dần trở nên trắng sáng, mịn màng và không còn cảm giác khô ráp. Bên cạnh đó, các vết thâm cũng mờ dần đi.



Nhược điểm kem dưỡng da V7 Toning Light

Bởi vì kem dưỡng da V7 này là một loại mỹ phẩm được nhiều người ưa chuộng. Do đó, đây cũng là một loại mỹ phẩm bị làm giả, làm nhái rất nhiều. Nếu không cẩn thận chị em dễ mua phải hàng kém chất lượng về sử dụng. Đây cũng là lý do mà nhà sản xuất luôn phải thay đổi mẫu mã của sản phẩm. 

 Giá thành của loại kem dưỡng khá cao so với mặt bằng chung. Thông thường giá bán của lọ 15ml từ 230.000 đồng đến 300.000 đồng, lọ 50ml là 620.000 đồng -750.000 đồng. Trên đây là một số thông tin review kem dưỡng V7 Toning Light Hàn Quốc để bạn đọc tham khảo. Hy vọng nó sẽ hữu ích cho bạn trong quá trình tìm loại mỹ phẩm phù hợp với làn da của mình.

Nhận xét